Theo đánh giá của trang tin Bloomberg, hãng Gucci, một thương hiệu thời trang xa xỉ của Italy, đã tăng trưởng 66% giá trị kể từ đầu năm 2018, đạt giá trị 22,4 tỷ USD. Trong đó, khách hàng châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, đóng góp tới 1/3 doanh thu hàng năm của Gucci. Những khách hàng này thuộc thế hệ được gọi là Ánh trăng, những người có thói quen làm ra bao nhiêu tiền thì sẽ tiêu xài hết bấy nhiêu và coi đồ hiệu như một cách để khẳng định bản thân.
Không chỉ Gucci, 10 thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới đã tăng trung bình 28% giá trị trong vòng 12 tháng qua.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!