Thị trường nội thất Việt Nam tăng trưởng bình quân 8% trong 7 năm qua. Với quy mô gần 95 triệu người, mức tiêu dùng đồ gỗ năm 2018 ước đạt trên 4 tỷ USD, trong đó, nguồn tiêu thụ từ các công trình mới xây dựng, do sự phát triển của thị trường bất động sản trong nước mang lại, đang trên đà tăng trưởng sẽ thu hút khoảng 40%.
Với những điều kiện khá thuận lợi từ thị trường, năm 2018, rất nhiều thương hiệu cao cấp quốc tế đã có mặt tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sự bùng nổ của phân phúc thị trường nội thất cao cấp trong thời gian tới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!