Thị trường thiết bị vệ sinh thông minh mới xuất hiện ở Việt Nam gần đây nhưng tốc độ tăng trưởng khá cao theo nhu cầu của người tiêu dùng.
Bên cạnh hàng ngoại nhập đắt đỏ, một số doanh nghiệp trong nước như Viglacera đã đẩy mạnh sản xuất các dòng sản phẩm này, với giá thành rẻ hơn từ 30 - 40% so với các sản phẩm ngoại nhập.
Xu hướng ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, các thiết bị thông minh dần trở nên phổ biến trong các khu vệ sinh như gương kết hợp đèn LED, vòi, chậu rửa cảm ứng, vòi sen kiểm soát tia nước, bồn cầu có thiết bị rửa tự động, kiểm soát nhiệt độ.
Theo Market Watch, với mức tăng trung bình 7,4%/năm, thị trường thiết bị vệ sinh trên toàn cầu sẽ đạt giá trị khoảng 2,2 tỷ USD trong năm 2025, mở ra tiềm năng lớn đối lĩnh vực sản xuất này tại Việt Nam, đặc biệt là các thiết bị thông minh.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!