Đến hết tháng 9, mới có khoảng 3.000 cá nhân, tổ chức bán hàng qua mạng xã hội có phản hồi với cơ quan thuế trong tổng số hơn 13.000 thư mời được cơ quan này gửi tới các chủ tài khoản Facebook tại TP.HCM.
Tuy nhiên đa phần đều kê khai có doanh thu dưới 100 triệu đồng/năm, nghĩa là không phải thực hiện nghĩa vụ thuế.
Dù hiệu quả từ việc thu thuế bán hàng qua mạng xã hội vẫn còn hạn chế nhưng theo đại diện Cục Thuế thành phố, đây là việc cần làm để tạo sự công bằng thuế đối với tất cả người kinh doanh.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!