Từ trước đến nay ngành dệt may Việt Nam chỉ tham gia nhiều nhất vào khâu gia công trong chuỗi giá trị toàn cầu, đây cũng là phần đem lại giá trị thấp nhất. Những khâu từ ý tưởng, thiết kế, thậm chí là marketing, hay bán hàng đều thuộc về những thương hiệu trên thế giới.
Tuy nhiên, lần đầu tiên có một thương hiệu dệt may của Việt Nam đã thử tìm cách bước chân vào thị trường Tây Âu, thông qua kênh thương mại điện tử Amazon. Cùng lắng nghe chia sẻ của đại diện doanh nghiệp này sau một tháng triển khai sản phẩm của doanh nghiệp.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!