Thương hiệu quốc gia - Tăng sức cạnh tranh ở thị trường trong nước và quốc tế

Ban Thời sự-Thứ sáu, ngày 21/12/2018 19:50 GMT+7

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng phát biểu tại lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt danh hiệu "Thương hiệu quốc gia".

VTV.vn - Các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia sẽ góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Đó là nhận định của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại lễ công bố 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2018 do Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương tổ chức vào tối 20/12 tại Hà Nội.

Trong số 97 doanh nghiệp đạt giải thương năm nay, có 20 doanh nghiệp 6 lần liên tiếp được trao giải thưởng này. Các doanh nghiệp đã tạo sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu quốc gia, trở thành đại diện tiêu biểu cho các lĩnh vực như: Công ty cổ phần sữa TH, Vietnam Airlines, Công ty lữ hành Saigontourist… 

Theo báo cáo, tổng doanh thu năm 2017 của các doanh nghiệp đạt "Thương hiệu quốc gia" đạt hơn 920.000 tỷ đồng, tăng gần 30% so với năm 2015. Chương trình "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" là chương trình duy nhất của chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh và thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước