Thương hiệu Việt chuyển mình trước thời trang nước ngoài

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 15/09/2017 11:19 GMT+7

VTV.vn - Thương hiệu thời trang ngoại chiếm hơn 60% thị trường trong nước. Vậy 40% còn lại, DN thời trang Việt đang có những bước chuyển mình như thế nào để bắt kịp xu thế?

Đối với thời trangnhanh, thời gian và tốc độ là điều tối quan trọng. Để làm được điều đó, các hãng thời trang quốc tế đã tạo ra một quy trình mà tổng thời gian thiết kế - sản xuất - bán sản phẩm chỉ tính theo tháng, thậm chí là theo tuần để mang tới sự đa dạng và phong phú về mẫu thiết kế.

Thay vì đối đầu trực tiếp, nhiều hãng thời trang Việt đã chọn đánh vào điểm yếu của thời trang nhanh, đó là chất lượng vải vóc, nhằm hướng tới một phân khúc khách hàng cao hơn.

Nếu doanh nghiệp Việt Nam biết đầu tư vào quảng bá, có chiến lược tốt, nhạy bén với xu hướng chung của thị trường thì cơ hội làm chủ được thị trường là một bài toán khó, nhưng không phải là không thể giải được.

Sức hút thời trang nhanh tại Việt Nam Sức hút thời trang nhanh tại Việt Nam

VTV.vn - Việt Nam đang trở thành mảnh đất hấp dẫn cho các thương hiệu thời trang nhanh quốc tế, với mức tăng trưởng bình quân từ 15 - 20% mỗi năm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước