Đối với thời trang, nhanh, thời gian và tốc độ là điều tối quan trọng. Để làm được điều đó, các hãng thời trang quốc tế đã tạo ra một quy trình mà tổng thời gian thiết kế - sản xuất - bán sản phẩm chỉ tính theo tháng, thậm chí là theo tuần để mang tới sự đa dạng và phong phú về mẫu thiết kế.
Thay vì đối đầu trực tiếp, nhiều hãng thời trang Việt đã chọn đánh vào điểm yếu của thời trang nhanh, đó là chất lượng vải vóc, nhằm hướng tới một phân khúc khách hàng cao hơn.
Nếu doanh nghiệp Việt Nam biết đầu tư vào quảng bá, có chiến lược tốt, nhạy bén với xu hướng chung của thị trường thì cơ hội làm chủ được thị trường là một bài toán khó, nhưng không phải là không thể giải được.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!