Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), doanh số bán hàng thương mại điện tử đang tăng trưởng ổn định ở mức khoảng 20%/năm và đạt 10 tỷ USD năm 2020, chiếm 5% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. Trong đó, 30% dân số mua sắm trực tuyến, với giá trị mua hàng trực tuyến đạt trung bình 350 USD/người/năm.
Tuy nhiên, thị trường thương mại điện tử giai đoạn tới được dự đoán còn đặt ra nhiều vấn đề cần điều chỉnh bởi sẽ có nhiều công nghệ mới cũng như xuất hiện nhiều hình thức kinh doanh mới trên các mạng xã hội.
Ứng dụng thực tế ảo vào thương mại điện tử VTV.vn - Nếu trước đây, thực tế ảo chỉ được coi là một công nghệ cho ngành giải trí thì giờ đây nó lại trở thành ứng dụng được ưa chuộng trong tiếp thị số và thương mại điện tử.
.Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!