Yêu cầu đầu tiên là người dùng tải phần mềm iSCT về thiết bị di động. Phần mềm này sẽ nhanh chóng giúp người dân tìm kiếm các thông tin khái quát nhất về chương trình khuyến mại mà doanh nghiệp thực hiện. Theo đó, cách danh mục như: loại hàng hóa, dịch vụ, thời gian, địa điểm, đối tượng và tổng giá trị hàng khuyến mại được hiển thị. Hiện có 26 chuyên mục được sắp xếp theo nhóm ngành hàng như: thời trang, dịch vụ, ngân hàng, bất động sản… để người dân dễ dàng tìm kiếm.
Những thông tin khuyến mại này được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xác thực thông qua chương trình quản lý Nhà nước. Bên cạnh đó, người dân còn có thể tìm kiếm xem còn bao nhiêu sản phẩm khuyến mại, có thể mua ở đâu, giá cả trước và sau khi giảm giá.
Được biết, mỗi năm trên địa bàn TP.HCM có hơn 80.000 hoạt động liên quan đến khuyến mại.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!