Trong hơn 17.000 tỷ đồng này, riêng hàng bình ổn giá chiếm gần 7.000 tỷ đồng, tăng khoảng 40% so với cùng kỳ năm 2015.
Đến thời điểm này, nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM đã khẩn trương sản xuất hàng hóa cũng như lên kế hoạch phân phối phục vụ người tiêu dùng. Thành phố sẽ tổ chức hơn 1.500 đợt khuyến mãi với tổng giá trị khoảng 1.200 tỷ đồng trong tháng cận Tết, tập trung ở các mặt hàng như nước giải khát, bánh kẹo, quần áo…
TP.HCM đặc biệt khuyến khích các doanh nghiệp tăng bán hàng lưu động và giảm giá mạnh cho người dân ngoại thành, công nhân, sinh viên. Bên cạnh đó, 100% các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết phải được đảm bảo là hàng sạch, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!