Hoạt động này nhằm định hướng, hỗ trợ cho các nhà sản xuất, doanh nghiệp tăng khả năng điều hành bền vững và hiệu quả hàng hóa của mình vào hệ thống siêu thị.
Theo đó, doanh nghiệp phải lưu ý trong việc cung cấp đầy đủ, rõ ràng chính xác, trung thực các thông tin về sản phẩm, hồ sơ pháp lý có liên quan phải còn có hiệu lực ít nhất trong 2 tháng. Theo Saigon Co.op, khi đi chào hàng tại đơn vị này, doanh nghiệp nên chuẩn bị sẵn kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, người chào hàng của doanh nghiệp là Giám đốc phát triển ngành hàng để có thể làm việc trực tiếp với Saigon Co.op ngay trong buổi chào hàng đầu tiên.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!