Đến nay, một số sản phẩm đã được thương mại hóa thành công. Tuy mới công bố nghiên cứu sản xuất thành công trong vòng chưa đầy một tháng, sản phẩm viên uống chống nắng Bio SunCare đã nhanh chóng tiêu thụ được 20.000 hộp. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano Licopen, đáp ứng được thị trường là nhờ sự hỗ trợ một phần kinh phí của thành phố.
Hiện nay, TP.HCM đã hỗ trợ thương mại hóa, đưa ra thị trường 7 sản phẩm thuộc các lĩnh vực công nghệ sinh học, nano, bán dẫn và tự động hóa. Mặc dù đây là những sản phẩm có nhiều tiềm năng, trong quá trình nghiên cứu, phát triển đã gặp không ít khó khăn về vốn, kinh nghiệm thị trường. Vì vậy, để hỗ trợ các dự án này, TP.HCM đã giao Ban quản lý Khu công nghệ cao hỗ trợ thương mại hóa các sản phẩm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!