Đánh giá chung về sức mua trong dịp 2/9 năm nay, các nhà bán lẻ tại TP.HCM cho biết, sức mua chủ yếu tăng mạnh ở các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, bánh kẹo, đồ uống, đồ gia dụng, gia đình, điện tử, quần áo thời trang, hóa mỹ phẩm... Trong đó, người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng Việt hoặc hàng sản xuất nội địa, do các sản phẩm này được đẩy mạnh hoạt động ưu đãi về giá, đính kèm quà tặng và tăng điểm thưởng.
Dịp lễ 2/9 năm nay có thời gian kéo dài ba ngày và rơi đúng vào dịp cuối tuần, nên những gia đình không đi chơi xa đều có xu hướng chọn các trung tâm thương mại, siêu thị... làm điểm đến vui chơi, giải trí và mua sắm.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!