Ngay từ sáng sớm, rất nhiều người dân London đã có mặt ở bên ngoài các trung tâm mua sắm để chuẩn bị cho ngày lễ Boxing Day.
Các số liệu thống kê cho thấy, trong khi 10 triệu người Anh ngồi nhà để săn lùng các sản phẩm trên mạng, gần 18 triệu người khác tập trung tại các trung tâm mua sắm, bao gồm cả những người vốn là tín đồ của mua hàng trực tuyến.
Doanh thu yếu trước lễ Giáng sinh được cho là nguyên nhân khiến các hãng bán lẻ đẩy mạnh giảm giá trong dịp này. Nhờ đó, người tiêu dùng càng có thêm nhiều cơ hội để thỏa mãn thú vui mua sắm mà không phải chi ra quá nhiều tiền.
Theo ước tính, trong dịp lễ tặng quà năm nay, người tiêu dùng xứ sở sương mù đã chi ra số tiền kỷ lục là 4,75 tỷ Bảng Anh để mua sắm. Hơn 1 tỷ Bảng trong số này là doanh thu bán hàng trực tuyến, tăng 20% so với năm 2017.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!