Theo đó, So-Young International IPO trên sàn chứng khoán Nasdaq của Mỹ. Động thái của So-Young nhằm tận dụng sức nóng từ thị trường phẫu thuật thẩm mỹ đang bùng nổ tại Trung Quốc. Nền tảng của So-Young nhắm tới phục vụ những người mong muốn cải thiện vẻ ngoài của bản thân, cung cấp cho họ thông tin của 5.000 cơ sở y tế và bệnh viện cũng như gần 10.000 bác sĩ.
Theo tờ Nikkei, So-Young International đã nộp cáo bạch sơ bộ dự kiến huy động 150 triệu USD từ các nhà đầu tư phố Wall. So-Young đạt doanh thu 617,2 triệu Nhân dân tệ (gần 90 triệu USD trong năm 2018), chủ yếu từ thu phí dịch vụ của các cơ sở y tế sử dụng nền tảng của công ty để thu hút khách hàng. Lợi nhuận ròng của công ty cũng tăng gấp 3 lần so với năm 2017.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!