Lần đầu tiên trong vòng 2 năm qua, Tiktok - nền tảng mạng xã hội video ngắn của Trung Quốc đã chứng kiến sự sụt giảm lượng người tải ứng dụng về
Tính đến quý III năm nay, ước tính có tới 177 triệu người tải ứng dụng lần đầu về máy, qua kho ứng dụng AppStore của Apple và Google Play. Con số này giảm 4% so với 1 năm trước. Đây là lần đầu tiên ứng dụng đình đám này chứng kiến mức sụt giảm theo quý.
Theo các chuyên gia về thị trường trực tuyến, việc sụt giảm lượng tải về là điều tất yếu trong chu kỳ tăng trưởng của một ứng dung. Điều quan trọng là ứng dụng này cần nghĩ cách để có thể tiếp tục phát triển và kiếm tiền.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!