Chuyên mục

Uniqlo mở cửa hàng thứ 10 tại Việt Nam

P.V - 02/12/2021 - 17:50 - Tiêu dùng

VTV.vn - Cửa hàng mới của Uniqlo nằm ở trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân.

Cửa hàng thứ 10 của Uniqlo được chính thức mở cửa từ ngày 22/12, đúng dịp kỷ niệm 2 năm thương hiệu này có mặt tại Việt Nam. 

Uniqlo cho hay, nằm tại quận Bình Tân, một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của TP Hồ Chí Minh, cửa hàng mới có diện tích 1.500 mét vuông, trưng bay và bán những sản phẩm mới nhất của hãng. 

"Đây thực sự là một cột mốc quan trọng và nhiều ý nghĩa đối với chúng tôi khi có thể khai trương cửa hàng bán lẻ thứ mười tại Việt Nam, cũng như gần đây nhất là cửa hàng Uniqlo online, chỉ sau hai năm đi vào hoạt động. Cửa hàng ở Bình Tân sẽ kết nối chúng tôi với các khách hàng khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố", ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo cho hay. 

Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2018, Uniqlo hiện là đối tác thu mua của 45 nhà máy may mặc tại Việt Nam để cung cấp cho thị trường Việt Nam và thế giới, qua đó đưa Việt Nam thành cơ sở sản xuất lớn thứ 2 của hãng.

Chia sẻ với báo giới, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch kiêm CEO của Fast Retailing Group, tập đoàn mẹ của Uniqlo xác định Việt Nam là thị trường tiềm năng, cũng là cơ sở sản xuất quan trọng hàng đầu của hãng. Trong khi đó, ông Osamu Ikezoe cho biết thương hiệu này sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc khai trương cửa hàng mới theo hình thức và quy mô mới, nhằm phủ rộng hơn nữa các nhóm đối tượng khách hàng và khu vực dân cư, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.



* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

P.V

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.