Nhận định trên được các đại biểu đưa ra trong chương trình giao lưu thương mại Việt Nam - Nhật Bản được tổ chức ngày 11/10 tại TP.HCM.
Nhiều doanh nghiệp Nhật Bản mong muốn mở rộng đầu tư và hợp tác kinh doanh tại Việt Nam vì đây là thị trường có nhiều dư địa phát triển, đặc biệt là ngành chế tạo ô tô, xe máy, điện tử.
Ngoài ra, năng lực sản xuất, cung ứng của các doanh nghiệp cùng chất lượng nhân lực của Việt Nam cũng đang các doanh nghiệp Nhật Bản đánh giá là có cải thiện đáng kể, tiệm cận với các yêu cầu, tiêu chuẩn của các thương hiệu chế tạo lớn.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!