Với số lượng người dùng trẻ cao, luôn luôn cập nhật công nghệ và có nhu cầu sử dụng thường xuyên các dịch vụ vận chuyển, gọi đồ ăn trực tuyến, thị trường Việt Nam được các chuyên gia tính toán đang có giá trị khoảng 33 triệu USD vào năm nay và dự báo đạt hơn 38 triệu USD vào năm 2020. Giao nhận, gọi đồ ăn đang dần trở thành miếng bánh "béo bở" với nhiều doanh nghiệp.
Trong tháng 9 và tháng 10 năm nay, chỉ tính riêng thị trường Hà Nội - một trong những thị trường lớn của cả nước - đã liên tiếp đón thêm các hãng công nghệ cung cấp dịch vụ này đến từ nước ngoài như: Go Việt, Grab Food, Lalamove…
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!