Ngày 8/7, rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) bị nhận tin nhắn thông báo của Vietcombank nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ. Cá biệt, có khách hàng đã liên tục nhận được gần 200 tin nhắn từ 8h30 đến 13h30 khiến họ cảm thấy hoang mang, khó chịu.
Ngay trong ngày, Vietcombank cũng đã đưa ra thông báo về sự việc cùng lời xin lỗi đến khách hàng. Phía Vietcombank cho biết, do hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ bị lỗi dẫn đến việc khách hàng nhận nhiều tin nhắn thông báo thu phí. Vietcombank cam kết các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 01 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh.
Vietcombank cho biết ngân hàng đang làm việc với nhà mạng để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!