Theo những số liệu mới nhất, Xiaomi chiếm 25% doanh số bán điện thoại thông minh tại Ấn Độ trong khi Samsung chiếm 23%. Đây cũng là một kỳ tích của Xiaomi khi mới thâm nhập thị trường này từ năm 2014, còn đối thủ Samsung đã luôn ở vị trí số 1 suốt 6 năm qua.
Ấn Độ cũng được coi là thị trường lớn và phát triển nhanh nhất thế giới với 900 triệu người mới tiếp xúc Internet lần đầu tiên, nhiều người trong số đó sẽ tiếp xúc Internet qua điện thoại thông minh. Theo các chuyên gia, thành công mà Xiaomi có được là nhờ các sản phẩm ở mức giá rẻ, phải chăng trong bối cảnh đa phần người tiêu dùng Ấn Độ có mức thu nhập thấp.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!