Nathan Lee mất ngủ triền miên vì Cặp đôi hoàn hảo

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ sáu, ngày 05/04/2013 07:00 GMT+7

Nathan Lee- Ngọc Oanh bước đến top 5 của Cặp đôi hoàn hảo 2013

 Liên tục mất ngủ vì lo lắng cho phần thi kế tiếp, Nathan Lee chia sẻ, từ trước tới nay, chỉ có chương trình Cặp đôi hoàn hảo mới khiến anh rơi vào trạng thái như vậy.

Là cặp đôi bước đã bước đến top 5 của Cặp đôi hoàn hảo, cảm xúc của Nathan Lee như thế nào?

Nathan Lee: Chắc chắn Lee cảm thấy rất vui, hạnh phúc nhưng kèm theo là mệt mỏi. Đây không phải là mệt với chương trình mà ngược lại trước mỗi liveshow Nathan Lee lại cảm thấy háo hức. Sự lo lắng cho tiết mục và sự cầu toàn về cặp đôi của mình đã khiến Nathan Lee mệt mỏi. Lee luôn khắt khe cho bản thân và bạn đồng hành. Vì vậy, gần đây, Nathan Lee rơi vào tình trạng mất ngủ, mỗi đêm chỉ ngủ được 2 đến 3 tiếng đồng hồ.

Ở đêm thi trước, với thể loại nhạc phim và Acoustic, Nathan Lee và Ngọc Oanh đã được đánh giá khá cao trong ca khúc Tạm biệt chim én. Đây còn có thể coi là phần thi bứt phá nhất từ trước đến nay ở cặp đôi của anh. Vậy lý do nào khiến Nathan Lee và Ngọc Oanh chọn ca khúc đó để thể hiện?

Nathan Lee: Tạm biệt chim én là ca khúc Lee thích từ nhỏ qua giọng hát của chính bố mẹ mình. Đây là ca khúc có giai điệu đẹp, mộc mạc, chiếm nhiều cảm xúc và Nathan Lee cho rằng nó phù hợp với đêm thi Acoustic và quyết định thể hiện bài hát trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Ca khúc này là một thách thức lớn với Ngọc Oanh. Ngọc Oanh có giọng hát tốt nhưng sự hồi hộp trên sân khấu khiến cô ấy chưa truyền tải được hết sự chân thành. Vì vậy, chúng tôi đã phải tập luyện hết mình và thật mừng là khán giả đã cảm nhận được ca khúc và ủng hộ cặp đôi Nathan Lee – Ngọc Oanh.

Từ đầu chương trình cho đến nay, Nathan Lee thấy Ngọc Oanh có sự tiến bộ như thế nào?

Nathan Lee: Ngọc Oanh luôn khiến Nathan Lee cảm thấy lo lắng vì sức khỏe của cô ấy. Ngọc Oanh mong manh dễ vỡ. Ngọc Oanh bị bệnh huyết áp thấp nên có lần tập trên sân khấu, cô ấy đã bị ngất. Chính vì vậy, với sức khỏe không tốt cộng với sự hồi hộp khiến cho Ngọc Oanh phải cố gắng nhiều lần để hoàn thành tốt phần thi. Bên cạnh đó, Ngọc Oanh chưa từng đứng trên sân khấu để biểu diễn ca nhạc mà Nathan Lee lại là người rất khắt khe nên đòi hỏi nhiều ở Ngọc Oanh. Thế nhưng, càng về sau Ngọc Oanh càng chứng tỏ được sự tiến bộ của mình. Ngọc Oanh chững chạc hơn và hy vọng cô ấy sẽ còn tỏa sáng trong những liveshow tới.

‘ Ngọc Oanh - Nathan Lee ấn tượng trong đêm Acoustics

Là người cầu toàn trong công việc, có bao giờ anh với Ngọc Oanh bất đồng quan điểm chưa?

Nathan Lee: Nathan Lee nghĩ con người sinh ra chưa ai hoàn hảo và cặp đôi hoàn hảo có thể là sự kết hợp của hai cá thể không hoàn hảo. Do vậy, việc xảy ra xích mích, nóng tính trong quá trình tập luyện là điều bình thường. Hơn nữa, Lee và Ngọc Oanh đều là những người có cá tính mạnh. Tuy nhiên, những tranh luận không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như chất lượng các tiết mục mà cặp đôi của Lee.

Mặc dù có lượng fan cũng không ít nhưng cặp đôi của anh vẫn chưa tuần nào nhận được sự bình chọn cao nhất từ khán giả. Vậy các fan đã ủng hộ sau lưng anh như thế nào?

Nathan Lee: Nathan Lee rất cám ơn các fans của mình. Bởi ngay từ khi đứng trên sân khấu, nhìn xuống khán giả và thấy các fan cổ vũ, ủng hộ hết sức kể cả những lúc phong độ cặp đôi của Lee chưa tốt lắm. Đó là điều tuyệt vời nhất và Nathan Lee sẽ luôn hết mình để mang đến những phần thi tốt nhất.

Liveshow 7 đã đến gần, anh có thể bật mí đôi chút về ca khúc cũng như nội dung sắp tới của cặp đôi Nathan Lee – Ngọc Oanh được không?

Nathan Lee: Ngay sau liveshow 7, Nathan Lee đã mất ngủ lo cho liveshow 8. Từ trước đến nay, trong sự nghiệp âm nhạc, Nathan Lee luôn là người chủ động và tự lực ở bản thân. Thế nhưng đến với Cặp đôi hoàn hảo, Nathan Lee phải đặt thêm niềm tin ở bạn đồng hành Ngọc Oanh. Lee biết cặp đôi của mình sẽ phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn để mang đến sự mới lạ.

Liveshow 8 sẽ là chủ đề nhạc Latin và nhạc kịch. Thời gian ở Mỹ lâu đã giúp Lee yêu thích và hiểu về nhạc kịch khá nhiều. Ngọc Oanh thì ngược lại, cô ấy chưa từng sống ở nước ngoài và chưa từng biết đến các thể loại âm nhạc đa dạng như vậy. Không những thế, Nathan Lee sẽ chọn một ca khúc không đơn giản. Tuy nhiên, đó là ca khúc nào thì Lee xin được giữ bí mật đến phút cuối. Hy vọng khán giả và ban giám khảo sẽ ủng hộ hết mình cho cặp đôi của Nathan Lee – Ngọc Oanh.

Cảm ơn anh! Chúc anh và Ngọc Oanh may mắn!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước