Park Eun Hye – Cô diễn viên chỉ đóng vai phụ

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 03/06/2013 17:14 GMT+7

Diễn viên Park Eun Hye

 Phản ánh đúng vấn đề của cuộc sống hiện đại với những mưu toan thủ đoạn để làm giàu bằng mọi cách, cùng với sự thể hiện của dàn diễn viên trẻ đẹp, bộ phim Son môi hồng hiện đang phát trên VTV3 ngày càng hấp dẫn khán giả truyền hình.

Một trong những nhân vật chiếm được nhiều cảm tình của khán giả chính là nhân vật Yoo Ga-Eun do diễn viên Park Eun Hye thủ vai- người vợ đáng thương bị chồng phản bội. Đây cũng là diễn viên từng xuất hiện trong bộ phim Dae Jang Geum từng được rất nhiều khán giả yêu thích.

Park Eun Hye không phải sinh ra đã được định hướng theo điện ảnh. Ban đầu, Park Eun Hye định trở thành nhân viên quảng cáo, nhưng sau đó nghệ thuật lại tìm đến với cô khi Park Eun Hye tình cờ được mời làm người mẫu chụp ảnh thời trang.

Cô bắt đầu sự nghiệp năm 1998, nhưng mãi đến năm 2003, Park Eun Hye mới bắt đầu nổi tiếng với một vai phụ trong Nàng Dae Jang Geum. Với khuôn mặt cân đối, hiền lành và lối diễn xuất nhẹ nhàng, Park Eun Hye tiếp tục chiếm được cảm tình của khán giả khắp châu Á trong nhiều bộ phim khác sau đó.

Năm 2008, cô quyết định kết hôn, tạm ngừng công việc trong làng giải trí một thời gian để chăm sóc gia đình và làm mẹ của 2 bé trai sinh đôi kháu khỉnh.

‘ Park Eun Hye trong phim Son moi hồng

Trước khi đến với Son môi hồng, Park Eun Hye thường gắn với các nhân vật nữ phụ hiền lành. Tuy nhiên, khi được đảm nhiệm vai nữ chính trong Soi môi hồng, Park Eun Hye đã thuyết phục khản giả hoàn toàn với một hình tượng mới.

Trong phim, Park Eun Hye vào vai Yoo Ga-Eun, một cô gái dễ thương, tính tình đôn hậu. Tuy nhiên, đến khi bị người chồng phản bội đòi ly dị và phát hiện ra đứa con gái vợ chồng cô nhận nuôi lại chính là con riêng của chồng và bạn thân, Ga-Eun đã quyết tâm trả thù và thay đổi thành một người khác.

Park Eun Hye

Sinh ngày: 21/2/1978

Tại: Incheon, Hàn Quốc

Người mẫu, diễn viên

Vào vai một nhân vật có những biến động dữ dội về tâm lý và thay đổi tâm tính hoàn toàn từ đầu đến cuối phim, tuy nhiên, Park Eun Hye với lối diễn xuất tự nhiên đã thu hút được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Mời quý vị chú ý đón xem Son môi hồng vào 18h các ngày trên VTV3.

Quý vị xem lại thông tin chi tiết hơn về diễn viên Park Eun Hye tại đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước