Vợ cũ "kẻ hủy diệt" sắp trở lại trường quay NBC

B.C (Theo The New York Times)-Thứ tư, ngày 01/05/2013 16:36 GMT+7

  9 năm sau khi tạm rời xa nghề báo và hãng truyền hình NBC, Maria Shriver - vợ cũ của Arnold Schwarzenegger đã quyết định trở lại với công việc ở vị trí hoàn toàn mới.

Sự trở lại của Maria Shriver là thông tin gây xôn xao làng truyền hình Mỹ bởi bà là một quyền lực thực sự trong giới báo chí.

‘ Vốn là một thành viên trong gia đình Kennedy danh tiếng, Maria Shriver đã chọn công việc của một nhà báo truyền hình để khẳng định năng lực. Tên tuổi của bà gắn liền với hãng NBC với những chương trình xuất sắc, các giải thưởng danh giá trong đó có cả giải Emmy.

Maria Shriver đã hỗ trợ đắc lực cho chồng - nam diễn viên cơ bắp Arnold Schwarzenegger để ông trở thành Thống đốc bang California (từ năm 2003 đến 2011).

‘ Là Đệ nhất phu nhân của bang, Maria đã tạm rời xa NBC để tham gia hoạt động chính trị của chồng.

‘ Tuy nhiên, công lao của bà bị xem là đổ xuống sông xuống bể khi ngài Thống đốc ngoại tình và có con riêng. Maria Shriver quyết định chia tay năm 2011 kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm.

Vốn là một nhà báo, một nhà hoạt động xã hội xuất sắc, một nhà văn nổi tiếng với 6 cuốn sách bán rất chạy nên Maria Shriver không mất quá nhiều thời gian trong việc giải quyết những hậu quả của cuộc hôn nhân tan vỡ để nhanh chóng trở lại với công việc.

Đại diện của hãng NBC đã đưa ra những lời đánh giá rất cao đối với vai trò, tài năng của Maria Shriver và cho biết “tất cả các thành viên của NBC đều đang rất hào hứng chờ đón Maria trở về nhà”.

‘ Maria Shriver đã trở lại làng truyền hình

Về lại NBC sau gần một thập kỷ gián đoạn, vai trò của Maria Shriver có khác biệt. Bà sẽ không xuất hiện cố định và thường xuyên trong bất cứ chương trình nào mà giữ vai trò sản xuất, người dẫn đặc biệt. Hãng NBC đang có kế hoạch đẩy mạnh hơn các chương trình dành cho phụ nữ và Maria Shriver chính là người đủ tầm, đủ lực để dẫn dắt.

Ngoài ra theo nguồn tin từ TV Guide, Maria Shriver sẽ có một chương trình riêng mang tên Shriver Reports lên sóng vào năm 2014. Ngoài công việc truyền hình, với Maria Shriver - chăm sóc những đứa con đang vào tuổi trưởng thành là ưu tiên hàng đầu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước