Hỏi & đáp VTV News: Khung giờ mới dành cho Phim Việt Nam trên VTV2

VTV News-Thứ hai, ngày 07/10/2013 06:00 GMT+7

Tiếp tục với những bộ phim Việt Nam chọn lọc chiếm được nhiều cảm tình của khán giả, kênh VTV2 đã có một sự thay đổi nhỏ về giờ phát sóng.

Độc giả từ địa chỉ Email nguyenkim68...@gmail.com đã gửi thắc mắc tới VTV News khi chị thấy khung giờ phim Việt Nam trên VTV2 có sự thay đổi: "Tôi là một khán giả rất yêu thích phim Việt Nam và thường xuyên theo dõi trên kênh VTV2 vào 17h15 hàng ngày. Tuy nhiên thời gian gần đây, tôi không thấy VTV2 phát sóng phim vào khung giờ này nữa? Xin hỏi vì sao lại như vậy? Tôi xin cảm ơn!".

VTV News xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Đúng như chị đã biết, khung giờ phát sóng dành cho Phim Việt Nam trên kênh VTV2 là 17h15 hàng ngày và đây đã trở thành điểm hẹn quen thuộc với khán giả yêu thích phim Việt Nam. Tuy nhiên, VTV2 đã có sự thay đổi nhỏ về khung giờ phát sóng khi chuyển từ 17h15 sang 14h30 hàng ngày. Vì vậy, nhiều khán giả đã không biết sự thay đổi này mà bỏ lỡ nhiều tập phim hấp dẫn. VTV News xin thông báo để chị cũng như các khán giả khác rõ hơn về khung giờ phát sóng mới của Phim Việt Nam trên kênh VTV2. Mong rằng chị cũng như các khán giả khác sẽ vẫn tiếp tục dành tình cảm và sự yêu thích đối với Phim Việt Nam.

Hiện kênh VTV2 đang tiếp tục phát sóng bộ phim Giấc mơ cỏ may (Tập 33) với sự tham gia của các diễn viên: Bình Minh, Trấn Thành, Tina Tình, Thu Tuyết, Thanh Điền, Hoài An, Quốc Thuận...

---

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV News như sau: gockhangiavtv@gmail.com

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước