Một ngày của Diva – Phim đặc sắc trên VTV6 (19h, VTV6)

VTV Online-Thứ năm, ngày 12/06/2014 05:23 GMT+7

Thuộc thể loại tâm lí hài, bộ phim Mỹ Một ngày của Diva sẽ lên sóng lúc 19h vào các ngày thứ Năm, Sáu, Bảy trên kênh VTV6, bắt đầu từ hôm nay (12/6).

Có bao giờ bạn tưởng tượng rằng một ngày khi bước xuống phố, bỗng nhiên vòng luân hồi đột ngột xoay chuyển theo và bạn biến thành một người hoàn toàn khác? Đó là tình huống trớ trêu của Deb Dobson, cô người mẫu tóc vàng trẻ trung, tẻ nhạt nhưng đầy tham vọng.

Sau khi mất mạng trong một tai nạn xe hơi, linh hồn của Deb Dobson bước vào cánh cổng thiên đàng. Cô được người giữ cổng Fred tuyên bố mình chỉ là một số không tròn trĩnh, “thùng rỗng kêu to”. Không thể chấp nhận những điều vừa nghe thấy, Deb muốn quay trở về trái đất.

Quay trở lại “hạ giới” tiếp tục cuộc sống con người trong cơ thể của Jane Bingum, một nữ luật sư trung niên thông minh vừa mới qua đời, Deb dần khám phá ra những nét đẹp kín đáo bên trong của người phụ nữ khi cô lao vào học tập những khả năng chuyên môn của một luật sư với sự hỗ trợ của trợ lý Terri.

Tuy nhiên, trong lòng Deb vẫn âm thầm dõi theo anh chàng người yêu Grayson Kent, hiện vẫn còn đang ngậm ngùi thương tiếc người bạn gái quá cố.

Trong thời điểm đó, người giữ cổng thiên đàng Fred bỗng nhiên bị giáng xuống thành thiên thần hộ mệnh và được chỉ định là người giám sát văn phòng luật của Jane. Một lần tình cờ, Fred và Stacy – cô bạn tri kỉ của Deb, nảy sinh tình cảm với nhau sau một nụ hôn ngọt ngào. Nhưng sau khi bị triệu hồi, Freb để Stacy lại bơ vơ với bí mật khổng lồ của cả Deb và Jane...

Phim do đạo diễn Josh Berman dàn dựng cùng với dàn diễn viên đẹp như Brooke Elliott, Margaret Cho, Jackson Hurst, April Bowlby, Kate Levering, Josh Stamberg.

26 tập phim Một ngày của Diva sẽ lên sóng lúc 19h thứ Năm, Sáu, Bảy từ ngày 12/6 trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước