Phim mới trên VTV6: "Cuộc sống hoàn hảo"

PV-Thứ tư, ngày 09/11/2011 07:00 GMT+7

20 tập phim Mỹ "Cuộc sống hoàn hảo" sẽ được phát sóng lúc 20h trên kênh VTV6, bắt đầu từ ngày 11/11/2011.

Bộ phim "Cuộc sống hoàn hảo" được xây dựng dựa vào cuốn tiểu thuyết của nhà văn Candace Bushnel. Bộ phim xung quanh cuộc đời của 3 người phụ nữ Wendy, Nico, Victory trong xã hội hiện đại. Họ thông minh, sắc sảo, có công việc ổn định nhưng ngoài việc ấy, họ còn phải đối diện với hàng trăm thử thách trong cuộc sống, nhất là tình yêu.
 
Wendy Healy, giám đốc hãng phim, đã làm tất cả để có thể cân bằng giữa công việc và gia đình. Nico Reilly, tổng biên tập 1 tờ tạp chí thời trang, đang nhắm tới chức Tổng giám đốc. Còn nhà thiết kế Victory Ford vẫn đang mải miết biến ước mơ thành sự thật và tìm được một anh chàng sinh ra là để dành cho mình.
 
Mỗi người một tính cách, một hoài bão, một định hướng, bằng những câu chuyện hài hước, vui nhộn, các nhà làm phim đã dựng nên tính cách độc lập của 3 người phụ nữ hiện đại của thành phố New York sôi động. Họ đã hỗ trợ nhau để giành được những vinh quang trong cuộc sống và sự nghiệp, đôi khi trong chiến thắng chứa đựng cả những giọt nước mắt lẫn nụ cười.
 
Liệu 3 người Wendy, Nico, Victory có thể cân bằng được giữa sự nghiệp và gia đình và tìm cho mình được một người đàn ông hoàn hảo?
 
Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên tham gia: Brooke Shields, Kim Raver, Lindsay Price, Paul Blackthorne...
 
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước