Đối thoại Shangri-La và những thách thức an ninh ở châu Á-TBD

Phương Hà-Thứ hai, ngày 03/06/2013 16:09 GMT+7

Xung quanh câu hỏi: "Đối thoại Shangri-La cho thấy những thách thức nào trong cục diện an ninh châu Á – Thái Bình Dương”, PV Đài THVN đã có cuộc trao đổi với Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Quang Vinh.

Đối thoại Shangri-La - một sự kiện an ninh chính trị quan trọng thường niên diễn ra từ 31/5 đến 2/6/2013. Diễn đàn qui tụ các nhà lãnh đạo, các chuyên gia, học giả về an ninh và quốc phòng của 27 quốc gia châu Á - Thái Bình Dương. Tại đây có những bài phát biểu thẳng thắn, trực diện về các vấn đề an ninh khu vực, những tầm nhìn chiến lược, thể hiện chính sách quốc phòng an ninh của mỗi quốc gia.

Tại Đối thoại Shangri-La 2013, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng đã có bài phát biểu quan trọng khai mạc Diễn đàn. Vậy Đối thoại Shangri-La cho thấy những thách thức nào trong cục diện an ninh châu Á – Thái Bình Dương?

Việt Nam với vai trò tích cực của mình đang có những đóng góp gì vào hòa bình, ổn định của khu vực? Tất cả sẽ được đề cập trong chương trình Toàn cảnh thế giới với khách mời là Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Quang Vinh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước