FBI công bố hình ảnh nghi phạm vụ đánh bom Boston

Thu Thủy-Thứ sáu, ngày 19/04/2013 08:00 GMT+7

Nghi phạm thứ 1. (Ảnh: CNN)

 Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã công bố hình ảnh của 2 nghi phạm trong vụ đánh bom kinh hoàng ở Boston. Hình ảnh của hai kẻ tình nghi thu được nhờ một camera của một cửa hàng ngay gần đường chạy maraton.

Theo Cục Điều tra liên bang Mỹ, hai nghi phạm vụ đánh bom được cho là có trang bị vũ khí và trông đặc biệt nguy hiểm.

Quan chức FBI cho biết, kẻ tình nghi thứ 2 đã đặt cái túi nghi chưa bom ngay gần nơi vụ nổ thứ 2 xảy ra. FBI kêu gọi công chúng nhận diện những kẻ tình nghi này và báo cho cảnh sát.

‘ Nghi phạm thứ 2 đội mũ trắng đi trong đám đông. (Ảnh: CNN)

Theo FBI, "ưu tiên cao nhất" hiện này đối với các điều tra viên là nhận diện và xác định nơi ẩn náu của hai nghi phạm có thể đứng sau các vụ đánh bom này.

Trong lúc này, Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân đã đến thành phố Boston để thăm hỏi gia đình và nạn nhân vụ nổ bom tại cuộc chạy Marathon, đồng thời gặp gỡ các giới chức đã tham gia ứng phó với vụ tấn công này.

Phát biểu tại buổi lễ cầu nguyện và tưởng niệm các nạn nhân trong các vụ nổ bom vừa qua, Tổng thống Obama tuyên bố sẽ truy tìm những kẻ đứng sau các vụ đánh bom và đưa chúng ra trước công lý. Ông Obama chỉ rõ vụ đánh bom là "một hành động cực kỳ tàn ác" và những kẻ đánh bom rõ ràng đã "chọn sai thành phố" trong âm mưu "đe dọa và khủng bố" người dân Mỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước