Theo dự kiến, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sẽ được bán ra tại thị trường Nhật Bản vào ngày 23/4/2015. So với Apple hay các hãng sản xuất smartphone nội địa, các sản phẩm của Samsung thường không được người Nhật quan tâm và chú ý tới. Chính vì vậy, nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định bỏ logo Samsung trên bộ đôi smartphone đình đám mới trình làng của hãng là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Thay vào đó, các sản phẩm có thể sẽ mang logo của các nhà mạng lớn tại Nhật Bản.
Tuy nhiên, một nguồn tin trước đó cho biết các nhà mạng lớn tại Nhật Bản, bao gồm Au KKDI, Docomo… đã đề nghị Samsung bỏ logo của hãng trên các sản phẩm bán ra tại thị trường Nhật để hạn chế tầm ảnh hưởng của nhà sản xuất Hàn Quốc. Nguyên nhân là do người Nhật Bản vẫn ưa thích sử dụng các sản phẩm nội địa và đặc biệt là chưa thể chấp nhận sự xuất hiện của các thương hiệu nước khác trong khu vực.
Dưới đây là một số hình ảnh Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sẽ được bán ra tại thị trường Nhật Bản:
Logo Samsung trên Galaxy S6 Edge đã được gỡ bỏ
Logo Samsung trên Galaxy S6 đã được thay bằng logo của nhà mạng Docomo
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.