Một trong những điểm nổi bật của BPhone thu hút sự quan tâm của giới công nghệ trong nước tại sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 26/5 chính là việc tập đoàn Bkav tuyên bố người dùng có thể đổi miễn phí, thậm chí trả lại “siêu phẩm smartphone hàng đầu thế giới” này nếu không thích và lấy lại tiền trong vòng 14 ngày. Trên trang chủ của Bkav, thông tin chi tiết về Chính sách Đổi/Trả sản phẩm BPhone đã được đăng tải nhằm cung cấp cho người dùng cái nhìn rõ nét nhất về chính sách đặc biệt của hãng.
BPhone được áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm trong 14 ngày
Cụ thể, chính sách chỉ áp dụng cho các khách hàng mua trực tiếp siêu phẩm BPhone từ website của Bkav hoặc thông qua trang Vala.vn từ ngày 26/5/2015. Đặc biệt, khách hàng có thể đổi miễn phí sản phẩm trong vòng 14 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất. Thậm chí, khách hàng cũng có thể trả lại sản phẩm và lấy lại tiền nếu không thích BPhone. Tuy nhiên, nhằm tránh các đơn hàng ảo, Bkav sẽ thu phí đổi trả là 500.000 VNĐ.
Chính sách đổi/trả sản phẩm của Bkav
Ngoài ra, sản phẩm được đổi/trả cần đáp ứng các điều kiện dưới đây:
Điều kiện trả hàng của Bkav
Do Bkav không phân phối sản phẩm qua các cửa hàng hoặc địa lý bán lẻ nên người dùng có nhu cầu đổi trả BPhone sẽ phải đến trực tiếp văn phòng Bkav tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh theo địa chỉ:
- Hà Nội: Tầng 1 tòa nhà Bkav, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- TP HCM: Tầng 7 tòa nhà Athena 146 - 148 Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tập đoàn Bkav không chỉ mang tới người dùng một sản phẩm mạnh mẽ mang thương hiệu “Made in Vietnam” mà còn cho người dùng cơ hội để trải nghiệm trước khi chính thức quyết định sở hữu siêu phẩm BPhone với chính sách đổi/trả mới này. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi bỏ tiền mua sản phẩm và không phải lo lắng “đầu tư lại” khi muốn thay đổi quyết định chuyển sang sử dụng smartphone khác.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.