Adam Levine khen ngợi Shakira và Usher

CDS-Thứ sáu, ngày 16/11/2012 19:00 GMT+7

Adam Levine và Blake Shelton là 2 huấn luyện viên của The Voice, cả hai nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Adam cũng cho biết cả hai rất thân thiết ở ngoài đời (Ảnh: Justin Stephens)

Adam Levine nói anh sẽ rất nhớ Christina Aguilera và Cee Lo Green khi cả hai rời khỏi The Voice trong mùa thứ 4, nhưng cũng hào hứng với việc được làm việc chung với Usher và Shakira.

Adam Levine - thủ lĩnh của nhóm nhạc Rock Maroon 5 đồng thời là một trong những huấn luyện viên chương trình The Voice Mỹ - đã có những chia sẻ ngắn với TV Guide mới đây. Trong cuộc trò chuyện, Adam cho biết anh sẽ cảm thấy buồn khi hai huấn luyện viên Christina Aguilera và Cee Lo Green sẽ tạm dừng không tham gia The Voice trong mùa thứ 4. Họ đã có 3 mùa gắn bó nên sự chia tay này tạo cho anh sự trống trải.
“Christina và Cee Lo rất gần gũi với tôi bởi chúng tôi đã cùng nhau trải qua những thành công của show. Usher và Shakira đến với show là một thay đổi lớn, vì vậy sẽ có khác biệt nhưng tôi vẫn cảm thấy tuyệt vời bởi họ là những nghệ sĩ thật sự”.
“Tôi đã biết Usher trước đây rồi. Chúng tôi đã làm việc trong phòng thu với nhau vài lần. Shakira thì là một người bạn mới nhưng tôi yêu cô ấy vô cùng. Cô ấy rất ngọt ngào, xinh đẹp và vui vẻ”.
Ngoài việc chia sẻ về nỗi buồn khi sắp phải chia tay với Christina và Cee Lo, thủ lĩnh của Maroon 5 cũng chia sẻ về mối quan hệ của anh với vị huấn luyện viên còn lại – Blake Shelton. Anh khẳng định cả hai có mối quan hệ vô cùng tốt và họ thân thiết với nhau tới mức cần phải bị… chia tách, vì cả hai dành quá nhiều thời gian để trò chuyện với nhau.
“Chúng tôi cần phải được tách ra. Nếu Blake ngồi gần tôi thì chúng tôi không bao giờ có thể làm bất cứ gì”.
Có thể nói, việc tham gia làm huấn luyện viên chương trình The Voice phiên bản Mỹ đã mang đến cho Adam Levine nhiều thuận lợi. Tên tuổi của anh được biết đến và yêu mến rộng rãi hơn trên toàn cầu. Trong danh sách công bố đề cử của People’s Choice Awards năm 2013, nam ca sĩ này cùng band của mình đã dẫn đầu đề cử. Adam và Maroon 5 nhận được đề cử ở các hạng mục giải thưởng: Ban nhạc được yêu thích, Ca khúc được yêu thích, Album được yêu thích, Video ca nhạc được yêu thích, Huấn luyện viên nổi tiếng được yêu thích và Chương trình truyền hình cạnh tranh được yêu thích.

Tin bài liên quan:

Bách Hợp (Theo TV Guide)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước