Adele sẽ hát mừng sinh nhật phu nhân Tổng thống Mỹ

Mai (Theo MailOnline)-Thứ hai, ngày 11/03/2013 16:32 GMT+7

Adele và phần trình diễn ấn tượng tại lễ trao giải Oscar lần thứ 85 (Ảnh: Oscar)

 Nữ ca sĩ người Anh Adele, người vừa giành chiến thắng tại Oscar lần thứ 85, đã được mời biểu diễn mừng sinh nhật phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama vào năm 2014.

Năm 2013 được khởi đầu một cách đầy may mắn với nữ ca sĩ Anh Adele, với một chiến thắng tại lễ trao giải Grammy và hai chiến thắng tại 2 giải thưởng lớn thuộc lĩnh vực điện ảnh là Qủa cầu vàng và Oscar. Ở hai giải thưởng này, với ca khúc Skyfall – nhạc nền phim về điệp viên 007 - Adele đã được trao giải cho Ca khúc nhạc nền xuất sắc. Nối tiếp thành công này, ca sĩ của một loạt những bản hit như Someone Like You, Rolling In The Deep… mới đây đã được Đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama mời biểu diễn tại lễ sinh nhật lần thứ 50 của bà vào năm tới, 17/1/2014.

Theo nguồn tin của MailOnline: “Đệ nhất phu nhân Mỹ sẽ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật với nhiều nhân vật nổi tiếng tại Nhà Trắng vào năm tới. Bà quý mến cả Adele và Beyonce, vì thế bà đã yêu cầu cả hai hát trong buổi lễ”.

Theo MailOnline, Adele đã “hòa nhã chấp nhận lời đề nghị” của phu nhân Tổng thống và khước từ nhận cát-sê biểu diễn. Cô sẽ hát những ca khúc được yêu thích cho phu nhân nước Mỹ và những bạn bè của bà. Tuy nhiên, phu nhân Michelle Obama vẫn nhất quyết trả tiền cát-sê cho Adele vì đây là một bữa tiệc cá nhân, không thuộc Nhà nước.

Kể từ sau khi nghỉ ngơi sinh con, Adele chưa cho ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc mới nào. Tuy nhiên, ca khúc Skyfall – ca khúc được lựa chọn làm nhạc nền cho bộ phim về điệp viên 007 - của cô đã nhận được những thành công lớn. Adele đã có màn trình diễn đầy ấn tượng tại lễ trao giải Oscar lần thứ 85 vừa diễn ra tại Los Angeles vào tháng trước. Đây cũng là lần trình diễn đầu tiên của cô kể từ tháng 10 năm ngoái.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước