Angelina Jolie có thể bỏ nghiệp diễn sớm vì gia đình

Kim-Thứ tư, ngày 05/12/2012 00:39 GMT+7

Ngôi sao của Wanted cho biết, cô có thể kết thúc sự nghiệp diễn xuất của mình sớm hơn để được ở bên các con khi chúng mỗi ngày một lớn hơn.

Trong cuộc trả lời với kênh truyền hình Channel 4 vào ngày hôm qua, 4/12, Angelina Jolie cho biết, rất có thể cô sẽ để các bộ phim lại phía sau để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Ngôi sao của hàng loạt các bộ phim hành động ăn khách cũng thừa nhận mối quan tâm của cô dành cho điện ảnh ngày càng ít đi khi mà các con mỗi ngày một lớn và cần sự quan tâm chăm sóc đặc biệt từ cha mẹ.

“Tôi yêu thích việc trở thành một diễn viên. Tôi hạnh phúc với công việc cũng như những trải nghiệm tuyệt vời mà công việc đem lại. Bạn biết đấy, khi là một diễn viên, tôi có thể hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, trong nhiều câu chuyện khác nhau. Điều đó thật thú vị. Tôi đã tham gia vài bộ phim và cảm thấy may mắn vì được mọi người đón nhận. Tuy nhiên nếu mọi thứ không diễn ra vào ngày mai tôi hạnh phúc được ở nhà với bọn trẻ”, Angelina Jolie cho biết.
Thậm chí nữ ngôi sao hạng A của Hollywood còn khẳng định cô hoàn toàn có thể từ bỏ diễn xuất sớm vì các con và tổ ấm hạnh phúc của mình.
“Tôi nghĩ mình sẽ phải từ bỏ diễn xuất khi bọn trẻ lớn hơn một chút. Có quá nhiều việc cần phải lo lắng và sắp xếp ở nhà. Bên cạnh đó, tôi muốn dậy vào mỗi buổi sáng như một bà mẹ bình thường, quan tâm đến những gì đang diễn ra xung quanh và muốn trở thành một phần trong cuộc sống của các con một cách tự nhiên nhất”, ngôi sao của phim Salt nói thêm.

‘ Angelina Jolie muốn dành nhiều thời gian hơn bên các con (Ảnh: Dailymail)

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi Brangeline tiết lộ muốn từ bỏ các vai diễn để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Năm ngoái, Brad Pitt đã tuyên bố, muốn chấm dứt sự nghiệp diễn xuất khi chạm mốc 50 tuổi, đồng thời thừa nhận, quyết định lựa chọn các vai diễn của anh đã phải cẩn thận hơn rất nhiều từ khi có các con.
“Nếu được phép lựa chọn các bộ phim bây giờ, tôi muốn các vai diễn chín chắn hơn những gì tôi đã làm trước đây. Tôi ý thức rất cao rằng, bọn trẻ rồi cũng sẽ thành người lớn. Tôi muốn làm gì đó ý nghĩa với chúng. Tôi muốn chúng xem phim và nghĩ: Ồ, bố đã quyết định đúng. Điều này làm thay đổi mọi thứ”, Brad Pitt tuyên bố.
Hiện Brad và Angelina đang nuôi dạy 6 nhóc tỳ trong đó có 3 con nuôi, Maddox, 11 tuổi, Pax Thiên, 8 tuổi, Zahara, 7 tuổi và ba con đẻ là Shiloh, 6 tuổi, cặp sinh đôi Knox – Viviene, 4 tuổi.
Tháng 4 vừa qua, Brad Pitt đã chính thức cầu hôn Angelina Jolie bằng một chiếc nhẫn kim cương đẹp lộng lẫy do chính mình thiết kế. Tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa tiết lộ về thời gian cụ thể của đám cưới.
“Có lẽ đám cưới sẽ đến sớm. Chúng tôi chịu rất nhiều áp lực từ lũ trẻ. Đó cũng là điều chúng tôi muốn làm cho các con. Tôi cảm giác mọi thứ đang đến rất gần”, Brad Pitt trả lời câu hỏi về đám cưới của phóng viên tờ People trong lễ ra mắt bộ phim mới Killing Me Softly vừa qua.
Mặc dù rất bận rộn với các dự án phim mới do có quá nhiều lời mời xong cả Brad Pitt lẫn Angelina Jolie đều dành tối đa thời gian cho các con. Khi một người tham gia đóng phim, người kia sẽ ở nhà chăm sóc bọn trẻ. Đây là nguyên tắc về thời gian mà Brad cũng như Angelina đã nhiều lần chia sẻ trên báo chí.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước