Bi (Rain) bị Bộ Quốc Phòng cấm túc một tuần

CA-Thứ năm, ngày 10/01/2013 16:58 GMT+7

Cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc đang phải đối mặt với một loạt rắc rối khi chỉ vừa mới hẹn hò được vài tháng. Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE <w:LsdException Locked="false" Prio

Việc Kim Tae Hee và Rain hẹn hò bí mật với nhau khi bị rò rỉ trên một số báo đã trở thành một trong những tin tức gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới. Người hâm mộ cảm thấy vui và hài lòng khi thấy nữ diễn viên xinh đẹp kết đôi với chàng ca sĩ điển trai và nổi tiếng không kém. Rain và Kim Tae Hee được đánh giá thực sự đẹp đôi từ ngoại hình, tính cách, cũng như công việc.

‘ Rain và Kim Tae Hee trong một lần hẹn hò

Tuy nhiên, ngay khi chuyện tình của họ được xác nhận, thay vì vui mừng như lúc đầu, dư luận lại hướng sự quan tâm và chú ý đến Bi (Rain), khi anh vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nam diễn viên – ca sĩ đang phải đối mặt với rắc rối và cả nguy cơ kiện tụng khi bị cho rằng đã được đối xử đặc biệt hơn các quân nhân khác. Những chi tiết như không mặc đồng phục khi ra ngoài, có thời gian nghỉ nhiều hơn, mua điện thoại riêng… được cho là hành vi vi phạm luật về việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của công dân Hàn Quốc.

‘ Bộ Quốc Phòng sau khi điều tra đã thừa nhận việc Rain vi phạm và đưa ra lệnh cấm túc nam diễn viên trong 1 tuần để tự kiểm điểm. Nữ diễn viên Kim Tae Hee ngay sau đó cũng đã bay sang nước ngoài để tránh rắc rối.

Rain, tên thật là Jung Ji Hoon, một trong những nam ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc cũng như Châu Á. Anh từng được tạp chí Times đưa vào danh sách 100 nhân vật có ảnh hướng nhất thế giới. Ngoài lĩnh vực âm nhạc, Rain còn tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, trong đó nổi bật nhất là Full House (Ngôi nhà hạnh phúc) đóng cặp với Song Hye Kyo. Hơn người yêu 2 tuổi, Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Với vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, Kim Tae Hee còn là ngôi sao lớn tại Nhật Bản.

Sau khi những hình ảnh của Rain và Kim Tae Hee bị phát tán, nhiều người dân đã yêu cầu Bộ quốc phòng phải kỷ luật thật nghiêm minh. Nếu có thể, họ còn mong Rain sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự lần hai, giống như trường hợp của nam ca sỹ PSY.

‘ Nam ca sỹ PSY

Nghĩa vụ quân sự được thực hiện cực kỳ nghiêm ngặt tại Hàn Quốc, ngoài những người bị khuyết tật, những ai từ chối phục vụ quân sự vì bất cứ lý do nào cũng sẽ bị phạt tù. Đối với những nghệ sĩ Hàn Quốc, việc thực hiện nghĩa vụ quân sự luôn khiến họ lo sợ vì người hâm mộ có thể lãng quên họ. Đã có rất nhiều ngôi sao nói dối hay làm giả kết quả sức khỏe để trốn tránh hoặc hoãn lại việc thực hiện.

Ca sĩ nhạc Pop người Mỹ gốc Hàn Steve Yoo đã bị trục xuất và cấm quay trở lại đất nước do từ bỏ quốc tịch Hàn Quốc khi anh bị gọi vào quân ngũ trong năm 2002.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước