Brad Pitt trong quảng cáo Chanel No5: Ấn tượng từ sự giản đơn

-Thứ năm, ngày 18/10/2012 14:55 GMT+7

Ấn tượng đầu tiên về clip quảng cáo của Brad Pitt cho Chanel No5 là sự giản đơn nhưng vẫn thanh lịch và quyến rũ.

Hãng thời trang cao cấp của Pháp vừa tiết lộ đoạn video kéo dài 30s từ chiến dịch quảng cáo Brad Pitt cho thương hiệu nước hoa nổi tiếng Chanel No5 vào hôm nay 15/10. Mặc dù có thời lượng ngắn ngủi song clip đã phần nào bật mí về phong cách cũng như hình ảnh của Brad Pitt trong đoạn phim quảng cáo được chờ đợi nhất năm này.

Không phục trang cầu kỳ, ông bố của 6 nhóc tì xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo với hình ảnh không thể đơn giản hơn về mặt trang phục. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, điểm nhấn của đoạn phim chính là sức hút từ ánh mắt và cách biểu cảm của nam diễn viên hạng A. Đoạn phim được quay với nhiều cỡ cảnh khác nhau do máy quay bắt hình từ xa sau đó zoom cận dần nhưng dù ở bất cứ khuôn hình nào Brad Pitt đều nhìn thẳng vào ống kính với ánh mắt hết sức “quyến rũ”.
Thông điệp mà Brad Pitt gửi đi trong đoạn clip cũng hết sức đơn giản. “Bất kể tôi ở đâu, bạn (Chanel No5) luôn ở đó”.
Đây chưa phải là toàn bộ ảnh hình trong chiến dịch quảng cáo mà Brad Pitt thực hiện cùng Chanel No5. Theo dự kiến, khán giả sẽ được thấy những bản in cũng như các clip đầy đủ về trong chiến dịch này từ tháng 11 tới.
Trong 91 năm lịch sử huy hoàng, đây là lần đầu tiên Chanel No5 chọn cho mình một đại sứ thương hiệu là nam giới. Nhiều nguồn tin không chính thức cho hay, hãng thời trang cao cấp của Pháp đã phải trả cho Brad Pitt tới 7 triệu USD cho chiến dịch quảng cáo này.
Ê kip thực hiện đoạn quảng cáo này cũng hết sức nổi tiếng. Joe Wright, đạo diễn của hai bộ phim gây tiếng vang Atonement và Anna Karenina đảm nhận vai trò chỉ đạo toàn bộ quá trình quay quảng cáo. Nhiếp ảnh gia Sam Taylor-Wood là người ghi lại những bức hình đen trắng được sử dụng trong chiến dịch quảng cáo.
Trước khi đoạn phim được công bố, trong một phát ngôn chính thức về thương hiệu nước hoa mà mình làm đại sứ, Brad pitt cho biết, Chanel No5 đã tạo ra một cuộc cách mạng trong thế giới nước hoa.
“Khi Chanel No5 lần đầu tiên được giới thiệu, nó đã phá vỡ mọi quy tắc bằng cách loại bỏ những suy nghĩ về một thứ trang trí vô nghĩa, đồng thời đem lại một xu hướng thẩm mỹ chân thành và cởi mở. Là hiện thân của sự giải thoát, mùi hương của Chanel No5 vẫn còn giá trị từ thời điểm xuất hiện cho tới ngày nay. Chanel no5 luôn là biểu tượng cho phái đẹp”, Brad Pitt viết.

Một số hình ảnh Brad trong chiến dịch quảng cáo của Chanel và hậu trường buổi ghi hình

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước