Cặp đôi phim Chạng vạng xóa tan tin đồn chia tay

Mai (Theo Media International)-Thứ tư, ngày 27/03/2013 15:22 GMT+7

Một trong những hình ảnh đầu tiên của Robert và Kristen cùng nhau được ghi lại sau khi nam diễn viên trở về từ Australia (Ảnh: JJ)

 Sau hai tháng quay phim tại Australia, Robert Pattinson – ngôi sao phim Chạng vạng- đã quay lại Los Angeles, gặp gỡ lại bạn gái Kristen Stewart, đánh tan tin đồn cả hai chia tay dấy lên trong suốt thời gian qua.

Nói về việc đoàn tụ của cả hai sau hai tháng, một nguồn tin thân cận với nam diễn viên 26 tuổi nói với HollywoodLife: “Kristen và Robert không thể hạnh phúc hơn. Họ đang tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng nhau và thật sự thích thú. Robert nhớ cô ấy và chia sẻ tất cả thời gian anh có với Kristen. Tôi nghĩ điều này là sự mãnh liệt trong mối quan hệ của họ”.

Vào ngày 22/3 vừa qua, những tay săn ảnh cũng đã ghi lại được hình ảnh cặp đôi tay trong tay mua sắm tại Los Angeles. Những hình ảnh thân mật này đã xóa tan những nghi hoặc về cuộc đổ vỡ lần thứ 2 của cặp ngôi sao phim Chạng vạng.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ của Robert và Kristen căng thẳng trở lại sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, khi Kristen về thăm gia đình Robert. Theo những thông tin được đưa vào thời điểm đó, hầu hết những người trong gia đình của năm diễn viên 26 tuổi vẫn cảm thấy cây đắng khi nghĩ về sự lừa dối mà Kristen đã gây ra và chưa tha thứ cho cô. Điều đó khiến cho nữ diễn viên cảm thấy tức giận.

Khi Robert Pattinson tới Australia 2 tháng để thực hiện bộ phim mới The Rover, các trang tin tức nói rằng anh đã sử dụng thời gian này để suy nghĩ về tương lai mối quan hệ với Kristen. Trong khi đó, Kristen thì dùng mọi sự nỗ lực để kéo anh về với cô… Tuy nhiên, tới thời điểm này, tất cả chỉ là những đồn thổi vô căn cứ. Cặp đôi tỏ ra hết sức mặn nồng.

“Kristen tin rằng mối quan hệ của cô với Rob mạnh mẽ hơn bao giờ hết và không có vấn đề gì khi Rob muốn một vài điều tiến triển từ từ” – nguồn tin của HollywoodLife nói- “Họ không ngừng ở cạnh nhau kể từ khi Robert trở về. Người đầu tiên anh ấy muốn thấy và chia sẻ thời gian cùng là Kristen và tất nhiên, cả những chú chó của họ - Bear và Bernie”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước