George Clooney: Tôi đã già!

Hoắc Hương-Thứ tư, ngày 27/02/2013 15:26 GMT+7

George Clooney và bạn gái Stacy Keibler trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 85 (Ảnh: Frazer Harrison/Getty Images North America)

[] George Clooney – một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh- vừa có một phát ngôn khiến người ta choáng váng khi thú nhận anh cảm thấy mình già với bộ râu mới.

Với bộ râu màu muối tiêu, George Clooney cười rạng rỡ bên bạn gái Stacy Keibler khi xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải Oscar lần thứ 85. Bộ râu này cũng khiến nam diễn viên 51 tuổi gây chú ý hơn, bỗng nhiên trở nên thu hút hơn và tất nhiên, George cũng dễ dàng nhận ra điều đó. Bởi vậy, chi tiết về bộ râu sau đó đã trở thành một phần chủ đề trong cuộc nói chuyện giữa anh với Piers Morgan, người dẫn chương trình của kênh CNN.

Diễn viên luôn nằm trong danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới cho biết bộ râu khiến anh cảm thấy mình già cả hơn bao giờ hết.

“Bạn sẽ nói một điều gì đó kiểu như: Cái quỷ quái gì đã xảy ra thế?” – George nói về việc khi anh nhìn thấy bộ râu màu muối tiêu của chính mình - “Tôi còn trẻ và bây giờ tôi đã già”.

Nam diễn viên 51 tuổi cho biết việc anh để râu không phải sự lựa chọn của bản thân, nó đơn giản là chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim mới sắp thực hiện có tên Monuments Men. Clooney đồng thời cũng cho rằng những người hâm mộ anh cũng chẳng yêu thích gì bộ râu lởm chởm này.

“Đó là tôi và họ háo hức về việc đó cho tới khi họ thấy tôi với bộ râu” – Clooney nói đùa với Piers Morgan- “Họ không thích nó. Tôi nhận thấy thế”.

‘ Vậy Stacy Keibler, cô bạn gái 33 tuổi của Clooney, nghĩ sao về bộ râu của anh ấy? Trò chuyện với Us Weekly , Stacy khẳng định cô “không bận tâm về nó” và George luôn bảnh bao trong mắt cô.

“Anh ấy luôn luôn nhìn rất ổn” – Stacy trả lời đầy tự tin.

Một số hình ảnh của George Clooney tại lễ trao giải Oscar lần thứ 85:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước