Giám khảo The Voice cặp kè với người mẫu áo tắm

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ tư, ngày 29/05/2013 11:46 GMT+7

 Chưa chính thức thừa nhận việc chia tay người mẫu của Victoria’s Secret, Adam Levine - giám khảo đình đám của The Voice- đã dính tin đồn hẹn hò với người mẫu áo tắm của Sports Illustrated.

Adam Levine, thủ lĩnh của nhóm Maroon 5 - người hiện đang được biết tới với vai trò huấn luyện viên của chương trình truyền hình được yêu thích The Voive- bắt đầu hẹn hò với Behati Prinsloo từ tháng 5 năm 2012. Chân dài đến từ Nam Phi này đang là gương mặt sáng của thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret.

Tuy nhiên, sau gần một năm có quan hệ thân thiết, cả hai được cho là đã chia tay. Tin tức cặp đôi đường ai nấy đi bắt đầu bị rò rỉ từ tháng 4, tuy nhiên, chưa ai chính thức thừa nhận chuyện này.

‘ Thủ lĩnh của Maroon 5 và cô gái mới - người mẫu áo tắm Nina Agdal (Ảnh: Tumblr)

Mối quan hệ cũ chưa chấm dứt thì vào tuần này, tin tức Adam Levine hẹn hò với người mẫu trẻ 21 tuổi Nina Agdal của Sports Illustrated bắt đầu phát tán. Chuyện huấn luyện viên The Voice có người mới trên thực tế bị rò rỉ từ cuối tháng trước theo cách “rất ỡm ờ của những nguồn tin thân cận”. Tuy nhiên, thông tin có vẻ chính thống hơn sau khi Nina xuất hiện trong buổi ghi âm trực tiếp chương trình The Voice – nơi Adam đang tham gia với vai trò huấn luyện viên- vào 5 ngày trước tại Los Angeles.

Theo nguồn tin của tạp chí Us, người mẫu 21 tuổi theo dõi mọi diễn biến qua monitor tại hậu trường và việc xuất hiện trong buổi ghi âm khiến Nina hạnh phúc vì từ nay cô có thể công khai mối quan hệ, không phải ẩn giấu nữa.

Nói về mối quan hệ giữa Adam với Behati, nguồn tin của Us cho rằng việc Adam và người mẫu của Victoria’s Secret chia tay không phải là một kết thúc gây bất ngờ.

Trước khi chia tay Behati Prinsloo, Adam Levine từng có quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Anne V. Anne cũng là người mẫu của Victoria’s Secret. Huấn luyện viên của The Voice cũng được cho là có những dính líu tình cảm với cựu ngôi sao của series phim truyền hình Gossip Girl Amanda Setton vào tháng 3 năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước