Hồ Hạnh Nhi không được đóng vai ác vì vẻ ngoài quý phái

Mai (Theo Jays)-Chủ nhật, ngày 24/03/2013 05:49 GMT+7

(Ảnh: Zimbio)

 "Tôi thật sự muốn thể hiện những vai độc ác. Có thể vì nhìn tôi quá quý phái nên tôi hiếm khi có được những cơ hội thể hiện dạng vai này" - Hồ Hạnh Nhi, một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất TVB tâm sự.

Kể từ mùa hè 2012, Hồ Hạnh Nhi dành tất cả thời gian cô có trên trường quay. Cô thực hiện 3 bộ phim truyền hình, gồm Season of Love, Triumph in the Skies 2 và Wine Beauty. Sau khi bộ phim cuối cùng hoàn tất vào tháng 3/2013, cô ngay lập tức bắt đầu bộ phim mới Rosy Bussiness 3, bộ phim được cho là sẽ lấy của cô 4 – 5 tháng quay phim liên tục trước khi nó chính thức hoàn tất. Với lịch làm việc dày đặc như vậy, nữ diễn viên phim Mẹ chồng khó tính bị coi là kẻ tham công tiếc việc.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Hồ Hạnh Nhi đang tìm niềm vui trong công việc nhằm quên đi những đổ vỡ trong chuyện tình cảm với Huỳnh Tông Trạch. Điều đó có phải sự thật hay không cũng không phải vấn đề nữa vì cuối cùng, Hồ Hạnh Nhi vẫn cảm thấy thú vị với công việc hơn bất cứ điều gì. Cô nói về những vai diễn đã thực hiện trong vài tháng qua với một sự hứng khởi và hài lòng.

“Tôi vừa kết thúc việc quay phim Wine Beauty. Tôi cộng tác với một vài người đến từ Trung Quốc đại lục, Đài Loan và những nước khác. Việc cộng tác này mang đến cho tôi sự mới mẻ và những tia sáng mới. Cái nhìn của tôi cũng được mở rộng”.

Hồ Hạnh Nhi cũng cho biết vai diễn Summer trong Triumph in the Skies 2 là một vai diễn yêu thích của cô trong thời gian gần đây và vai diễn sắp thực hiện trong Rosy Business 3 cũng tương tự. Cô rất hứng khởi với nhân vật tới nỗi cảm thấy như không thể chờ đợi lâu hơn để bắt đầu dự án này.

Hồ Hạnh Nhi khen ngợi kịch bản của Rosy Business 3 hay và “sốc” và vai diễn cô thể hiện là một thách thức lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Trong phim này, Hồ Hạnh Nhi vào vai một nữ điệp viên, “một nhân vật rất mạnh mẽ nhưng sẽ phải khóc rất nhiều trong các cảnh quay”. Nữ diễn viên 33 tuổi nói cô muốn diễn tả cảm xúc theo một cách khác biệt, khán giả vẫn cảm thấy được cảm xúc của cô ngay cả khi cô không khóc.

Hồ Hạnh Nhi cũng bày tỏ trong tương lai muốn thử sức ở vai diễn phản diện: “Tôi thật sự muốn thể hiện những vai độc ác. Có thể vì nhìn tôi quá quý phái nên tôi hiếm khi có được những cơ hội thể hiện dạng vai này. Tôi muốn thử thách bản thân mình”.

Nữ diễn viên từng chiến thắng giải Nữ hoàng truyền hình cũng tự nhận cô là người tham công tiếc việc nhưng cô nói – sau 365 ngày làm việc không ngừng nghỉ- cô sẽ có một kỳ nghỉ dài.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước