Hoa hậu 9x Diệu Hân trở thành khách mời của Operation Smile

Yến Trang - Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ hai, ngày 20/05/2013 16:13 GMT+7

 Hoa hậu 9x Diệu Hân, người Việt Nam đầu tiên đăng quang hoa hậu Đông Nam Á, đã chính thức trở thành khách mời của tổ chức phi chính phủ Phẫu thuật nụ cười - Operation Smile.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012, Diệu Hân không chỉ tích cực quảng bá về văn hoá - lịch sử và du lịch các nước ASEAN mà còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng tổ chức Unesco và tổ chức phi chính phủ Operation Smile.

Chia sẻ khi trở thành khách mời của chương trình Operation Smile, Diệu Hân nói :" Từng tiếp xúc với nhiều trường hợp các em bị dị tật khe hở môi, khe hở hàm ếch bẩm sinh, tôi thấy các em không chỉ gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống hít thở, mà còn mất đi sự tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Chính vì vậy tôi muốn trở thành cầu nối nhỏ bé để kêu gọi những sự quan tâm của xã hội, các tình nguyện viên. Tôi sẽ cố gắng thu xếp tham gia tất cả các hoạt động của chương trình nhằm tuyên truyền và kêu gọi mọi người hãy cùng nhau chung sức mang đến những nụ cười, thay đổi những số phận và hàn gắn đau thương cho nhân loại.".

Operation Smile Vietnam là chương trình có nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Ngọc Diễm, MC Nguyên Khang, diễn viên Tam Triều Dâng...

Hãy cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Diệu Hân trong chiếc đầm tím với đuôi váy sang trọng được NTK Thiệu Vy thiết kế dành riêng cho cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước