Jennifer Lawrence lọt top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới

H.H (theo EW)-Thứ sáu, ngày 19/04/2013 23:32 GMT+7

  Nữ diễn Jennifer Lawrence đã vinh dự trở thành gương mặt trang bìa cho ấn phẩm đặc biệt của tạp chí TIME tôn vinh những nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới.

Mới hơn 20 tuổi, Jennifer Lawrence đã mang về hầu hết các giải thưởng quan trọng, đáng mơ ước nhất đối với một diễn viên. Cô gái xinh đẹp này cũng lột xác rất thành công để trở thành kiều nữ quyến rũ, thời trang bậc nhất trên Thảm đỏ. Phần tiếp theo của bộ phim bom tấn The Hunger Games khiến fan hâm mộ háo hức từng ngày.

‘ Điều tuyệt vời gì có thể tiếp tục đến với Jennifer Lawrence?

Mới đây, Jennifer Lawrence vinh dự có tên trong danh sách thường niên 100 Nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí TIME. Không những thế cô còn được chọn là gương mặt trang bìa, một cách mặc định rằng, Jennifer Lawrence là nhân vật ảnh hưởng số 1 trong làng giải trí.

Quả thực, dù trong danh sách của TIME có tên nhiều nghệ sĩ lớn như Steven Spielberg, Jay Z, Beyonce Knowles, Jimmy Fallon hay những nhân vật có đột phá trong năm như Justin Timberlake, Mindy Kaling, Lena Dunham… nhưng xét về khả năng tạo "sốt", gây ảnh hưởng khó ai vượt qua được Jennifer Lawrence. Nữ diễn viên kỳ cựu Jodie Foster đã ví Jennifer Lawrence như một viên ngọc quý và dành những đánh giá rất cao cho ngôi sao trẻ đang lên này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước