Kate Upton: "Tôi không thể thay đổi size áo lót..."

Mai (Theo Vogue Mag)-Thứ hai, ngày 13/05/2013 07:00 GMT+7

 Kate Upton - quả bom được yêu thích của nước Mỹ - tuyên bố trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, số phát hành trong tháng 6: "Tôi không thể thay đổi size áo lót của mình. Chúng là tự nhiên".

Kate Upton đột ngột tỏa sáng khi trở thành người mẫu áo tắm cho Sports Illustrated và cho tới nay, cô vẫn là một trong những người mẫu nữ nhận được sự yêu thích của rất nhiều đàn ông trên toàn thế giới. Cô cũng đồng thời là người mẫu nhận được sự tín nhiệm của những nhà thiết kế tên tuổi, đơn cử có thể kể đến Diane von Furstenberg nổi tiếng - Chủ tịch hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ.

Bất chấp những lời gièm pha của những người ghen tỵ với Kate, không chịu thừa nhận sắc đẹp, sự quyến rũ và nữ tính ở cô, cho rằng cô phì nhiêu, mập mạp,... Diane khen ngợi Kate là người mẫu hoàn hảo. Theo Diane, Kate sở hữu hai điều cực kỳ cuốn hút, đó là sức khỏe và sự tự tin.

"Nghe này" - Diane von Furstenberg nói- "Cô ấy vô cùng gợi cảm. Cô ấy có hai điều cực kỳ cuốn hút. Khỏe mạnh là đẹp và tự tin là đẹp".

Vậy còn Kate Upton - người có may mắn được Chúa ban cho bộ ngực "rộng rãi" - nói gì trước những lời bình luận rằng nhìn cô hơi mập mạp? Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Vogue, số phát hành trong tháng 6, cô ấy nói yêu cơ thể mình và không muốn thay đổi bất cứ điều gì.

"Tôi không thể thay đổi một số điều. Tôi chỉ sống cuộc sống của mình. Tôi yêu cơ thể mình vì đó là điều Chúa đã ban cho tôi. Tôi cảm thấy tự tin với bản thân mình. Và nếu điều đó là nguồn cảm hứng cho những phụ nữ khác để họ cảm thấy tự tin với cơ thể họ thì điều đó thật tuyệt vời".

Kate cũng khẳng định: "Tôi không thể thay đổi size áo lót của mình. Chúng là tự nhiên".

Quả bom được yêu thích của nước Mỹ nói thêm cô thành công bởi cô luôn có kế hoạch rõ ràng: "Tôi luôn có mục tiêu nghề nghiệp. Tôi đã tìm ra con đường tôi muốn để thực hiện những mục tiêu đó".

Những hình ảnh của Kate Upton trên tạp chí Vogue tháng 6. Hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Mario Testino.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước