Keira Knightley tung tăng váy ngắn, giày bệt trong ngày cưới

Mai (Theo MailOnline)-Chủ nhật, ngày 05/05/2013 13:07 GMT+7

Keira và James trong lễ kết hôn diễn ra tại Pháp (Ảnh: Matrixpictures)

 Keira Knightley - ngôi sao phim Cướp biển vùng Caribbean- đã chính thức trở thành người phụ nữ có gia đình. Cô đã kết hôn với hôn phu James Righton vào ngày 4/5 (theo giờ địa phương).

Theo tin được đưa vào ngày hôm nay bởi MailOnline, lễ cưới của Keira diễn ra rất nhỏ gọn tại Pháp trước sự chứng kiến của 11 vị khách.

"Đó là một lễ cưới rất cảm động" - một nguồn tin chia sẻ với MailOnline - "Keira nhìn vô cùng xúc động và đó chắc chắn là những giọt nước mắt vui sướng vì hạnh phúc".

Nguồn tin nói rằng lễ cưới của nữ diễn viên được mệnh danh là bông hồng của nước Anh diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi - "trong một ngày nắng với không một gợn mây trên bầu trời". Mọi người đều nói chúc mừng đến Keira khi cô bước ra, tuy nhiên, vì số lượng khách mời rất ít nên đám cưới không bị ồn ào.

Chiếc váy được Keira lựa chọn mặc trong ngày cưới là một chiếc váy quây ngắn, được cho là đã được thiết kế bởi Karl Lagerfeld. Ngoài chiếc váy, Keira khoác thêm một chiếc áo khoác hiệu Chanel, chân đi giày bệt kiểu búp bê đơn giản và trên đầu đội một vòng hoa nhỏ. Theo miêu tả, nhìn cô vô cùng xinh đẹp và dễ thương.

‘ Keira với nụ cười rạng ngời trong ngày cưới

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước