Kristen Stewart sẽ không tái hợp với Rupert Sanders

CDS-Thứ tư, ngày 21/11/2012 10:09 GMT+7

Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders sẽ không tiếp tục hợp tác trong phần 2 của Snow White and the Huntman (Stuart Wilson/Getty Images Europe)

Kristen Stewart sẽ tiếp tục dự án phim Snow White and the Huntsman – Bạch Tuyết và Thợ săn. Trong khi đó, đạo diễn Rupert Sanders – người dính bê bối tình cảm với Kristen, sẽ không có mặt trong dự án này.

Snow White and the Huntsman sẽ được thực hiện phần tiếp theo và theo thông tin được đăng tải bởi RadarOnline ngày hôm qua, 20/11, nữ diễn viên Kristen Stewart đã đặt bút ký tham gia phần này. Tuy nhiên, đạo diễn Rupert Sanders sẽ không có mặt và quyết định của Sander là hoàn toàn dễ hiểu. Sau bê bối tình cảm với Kristen xảy ra vào tháng 7, đạo diễn Sanders muốn tập trung hoàn toàn vào việc cứu vãn cuộc hôn nhân của mình với người mẫu Liberty Ross – người thể hiện vai mẹ của Kristen trong Snow White and the Huntsman.
Nguồn tin của RadarOnline nói: “Kịch bản đã được viết và sẽ được sản xuất vào năm tới. Tuy nhiên, Rupert Sanders sẽ không có mặt trong phần này của dự án. Rupert không muốn là một phần của nó bởi anh ấy vẫn đang cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân của mình”.
Theo một nguồn tin được đưa trước đó, sau khi bị Kristen và Sanders lừa dối, Liberty Ross đã ra tối hậu thư cho chồng rằng nếu bộ phim được tiếp tục thực hiện, Sanders sẽ không được tham gia nếu anh thật sự muốn cứu vãn cuộc hôn nhân của cả hai.
Sau bê bối tình cảm, Kristen Stewart đã nhận được sự tha thứ từ bạn trai Robert Pattinson. Cả hai đã hàn gắn mối quan hệ và chính thức xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ tuyên truyền cho phần cuối của series phim Chạng vạng. Ngoài ra, gần đây, giới truyền thông cũng thấy cặp đôi này tay trong tay đi tới các quán ăn, những nơi công cộng và có vẻ bão táp đã thật sự qua đi trong đời sống của cả hai. Tuy nhiên, đối với đạo diễn Rupert Sanders thì mọi thứ có vẻ như khó khăn hơn.
Theo nguồn tin của RadarOnline, hiện tại vị trí đạo diễn của phần tiếp theo của Snow White and the Huntsman vẫn còn bỏ trống và phía nhà sản xuất đang tìm kiếm một tên tuổi để thay thế vị trí của Rupert Sanders.
Tin bài liên quan:
A (Theo RadaOnline)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước