Lâm Phong "nhắc nhở" giới truyền thông Hong Kong

Mai (Theo Jays)-Thứ sáu, ngày 15/03/2013 09:18 GMT+7

(Ảnh: Aseanpopnews)

 Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Lâm Phong - một trong những diễn viên được yêu thích nhất của xứ cảng thơm- đã nhấn mạnh bản thân muốn có một đời sống ổn định và cảnh báo truyền thông không làm tổn thương tới những người mình thương yêu.

Kể từ khi công khai quan hệ với Karena Ng, Lâm Phong đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông Hong Kong. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, lần đầu tiên nam diễn viên trò chuyện cởi mở về chuyện tình cảm. Các phóng viên hỏi Lâm Phong rằng những người hâm mộ anh phần lớn là nữ giới nên chuyện tình cảm luôn là vấn đề được quan tâm nhưng cần cân nhắc trước khi được công bố rộng rãi, công khai tình cảm với Karena Ng anh không sợ bị mất fans hay sao? Lâm Phong đã khẳng định bản thân không lo ngại vấn đề này.

"Tôi thật sự vui mừng vì nhận được lời chúc từ những người hâm mộ. Tôi thật sự xúc động vì sự hỗ trợ và tình yêu của họ dành cho tôi trong nhiều năm qua" - Lâm Phong nói.

Trước cuộc phỏng vấn ít lâu, các phóng viên đã chụp được những bức ảnh Lâm Phong và Karena hôn nhau trên máy bay và sự việc đã khiến nam diễn viên không thoải mái. Anh đã khéo léo nhắc nhở và cảnh báo truyền thông Hong Kong trong khi trò chuyện.

"Tôi hiểu đó là công việc của họ. Nhưng mọi người nên nhớ tôn trọng lẫn nhau. Tôi nghĩ thật đáng buồn khi những phóng viên bóp méo sự thật".

Lâm Phong cũng chia sẻ anh đã thực hiện nhiều kế hoạch lãng mạn cho bạn gái: "Tôi nghĩ điều đó là bình thường trong một mối quan hệ. Chúng tôi là những người bình thường. Không có vấn đề lớn gì khi mọi người thấy chúng tôi ra ngoài ăn uống. Tôi hy vọng mọi người dành sự tôn trọng lẫn nhau và cho chúng tôi chút ít không gian tự do".

Vậy sau khi trải qua vụ bê bối đau lòng với Mavis Pan vào năm 2011, Lâm Phong có tiếp cận những mối quan hệ với một thái độ khác?

"Mọi người đều có cuộc hành trình của riêng mình về sự phát triển" - Lâm Phong khẳng định- "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là thiết lập mục tiêu của bản thân và biết vị trí của mình trong những thời điểm nhất định. Đó là làm tốt mọi việc trong tay".

Khi các phóng viên hỏi điều gì khiến Karena hấp dẫn? Lâm Phong đã từ chối trả lời và nói không muốn chia sẻ những điều riêng tư.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước