Lương Triều Vỹ - Lưu Đức Hòa lôi cuốn nhất Hong Kong

Mai (Theo Jays)-Thứ ba, ngày 26/03/2013 15:36 GMT+7

Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hòa và Lương Triều Vỹ - Những nghệ sĩ lôi cuốn nhất ngành công nghiệp giải trí Hong Kong (Ảnh: ST)

 Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hòa đã được bình chọn là những Nghệ sĩ nam lôi cuốn nhất làng giải trí Hong Kong. Đây là kết quả từ cuộc thăm dò với sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ của ngành công nghiệp giải trí xứ Cảng thơm.

Có một vẻ ngoài tốt là một tài sản quý. Tuy nhiên, muốn thành công trong ngành công nghiệp giải trí thì việc ăn hình và có một vẻ ngoài đẹp là chưa đủ làm nên thành công lớn. Để có thể thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới thì những nghệ sĩ cần phải có sự lôi cuốn. Gần đây, hơn 100 nghệ sĩ Hong Kong đã tham gia vào một cuộc thăm dò nhằm tìm ra những người mà họ cho là có sức lôi cuốn nhất của ngành công nghiệp giải trí xứ Cảng thơm. Đây là cuộc thăm dò rất đặc biệt, vì để được xem như một diễn viên giỏi trong mắt đồng nghiệp, những diễn viên nằm trong danh sách này chắc chắn phải là những nghệ sĩ rất tài hoa.

Trong danh sách 11 nam diễn viên lôi cuốn nhất vừa được công bố, Lưu Đức Hòa và Lương Triều Vỹ đã chia sẻ ngôi vị số 1. Họ được coi như hai nam diễn viên hấp dẫn và lôi cuốn nhất. Chiến thắng này không gây ngạc nhiên cho bất cứ ai vì cả hai đều là những diễn viên gặt hái nhiều giải thưởng, có nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Vào thập niên 80, họ là những diễn viên hàng đầu của TVB, cùng với Miêu Kiều Vỹ, Thang Chấn Nghiệp và Huỳnh Nhật Hoa, Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hòa đều nằm trong nhóm Ngũ Hổ Tướng – nhóm diễn viên trẻ được yêu thích nhất thập niên này.

‘ Tạ Đình Phong đứng vị trí 11 trong danh sách.

Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa cũng đều là những diễn viên thành công trên truyền hình và có những bước nhảy lịch sử trong ngành công nghiệp điện ảnh. Khi Lưu Đức Hòa rời khỏi TVB vào cuối năm 1980, anh theo đuổi ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc và lĩnh vực nào cũng rất thành công. Ở địa hạt của âm nhạc, Lưu Đức Hòa nằm trong nhóm Tứ Đại Thiên Vương, nhóm này gồm có anh, Trương Học Hữu, Lê Minh và Quách Phú Thành. Tứ Đại Thiên Vương là nhóm 4 nam ca sĩ được yêu thích nhất của những năm 90 tại Hong Kong và châu Á.

Khác với Lưu Đức Hòa, Lương Triều Vỹ tập trung vào sự nghiệp điện ảnh và giành rất nhiều giải thưởng. Với đôi mắt như có ma lực, Lương đã làm tan chảy trái tim hàng triệu khán giả khắp nơi trên thế giới. Những bộ phim anh hợp tác với đạo diễn Vương Gia Vệ được coi là kinh điển và cho đến nay, chưa một ai nhận được danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhiều hơn Lương Triều Vỹ. Với tài năng diễn xuất, anh đã trở thành một trong những diễn viên được tôn trọng bậc nhất của điện ảnh Hong Kong.

Trong danh sách 11 nam diễn viên hấp dẫn nhất, diễn viên kỳ cựu Châu Nhuận Phát cũng có tên. Sau gần 40 năm trong ngành công nghiệp giải trí, diễn viên 57 tuổi vẫn là cái tên được yêu thích nhất của các gia đình cho đến nay. Kể từ năm 1986 với A Better Tomorrow, ông được coi như tên tuổi đảm bảo cho doanh thu của các phòng vé. Nam diễn viên 57 tuổi cũng có một sự nghiệp khá ở Hollywood khi có mặt trong bộ phim nổi tiếng Ngoạ hổ tàng long của đạo diễn Lý An và phần 3 Cướp biển Caribbean: Nơi tận cùng của thế giới nằm trong loạt phim ăn khách Cướp biển Caribbean. Với sự nồng nhiệt của mình, Châu Nhuận Phát cũng được xem như Ngôi sao của nhân dân. Mặc dù là ngôi sao lớn nhưng ông vẫn sử dụng những phương tiện công cộng, luôn thân thiện với người hâm mộ, với những người hành xóm. Ông luôn hạnh phúc khi được chụp ảnh chung với người hâm mộ khi họ tình cờ gặp ông trên đường phố.

Một điều gây ngạc nhiên khác, ngôi sao đang lên Lâm Phong có vị trí cao hơn cả người đàn ông trẻ bất chấp tuổi tác Quách Phú Thành và diễn viên đa tài Tạ Đình Phong.

Danh sách xếp hạng 11 nghệ sĩ nam lôi cuốn nhất Hong Kong: Lương Triều Vỹ - Lưu Đức Hòa, Châu Nhuận Phát, Cổ Thiên Lạc – Ngô Ngạn Tổ, Ngô Trấn Vũ, Lâm Phong - Ngô Thanh Vân, Quách Phú Thành, Miêu Kiều Vỹ và Tạ Đình Phong.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước