Madonna răn đe bồ của con gái

Mai (Theo Media International)-Thứ tư, ngày 24/04/2013 17:34 GMT+7

Lourdes và bạn trai Timothee Chalamet (Ảnh: Us Mag)

 Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã cho triệu tập Timothee Chalamet – ngôi sao trẻ của series phim truyền hình ăn khách Homeland - đến nhà ngay sau khi biết anh chàng 17 tuổi này hẹn hò với con gái mình.

Nguồn tin của tạp chí Grazia Anh quốc nói: “Ngay sau khi Madonna nghe con gái cô là Lourdes đang gặp gỡ một anh chàng, Madonna đã gọi cậu ta tới nhà ở New York để kiểm tra”.

Theo Grazia, việc được nữ hoàng nhạc Pop triệu tập đến nhà khiến ngôi sao trẻ 17 tuổi khá lo lắng và sợ hãi. Tuy nhiên, may mắn cho Timothee Chalamet vì có vẻ như cậu đã tạo được một ấn tượng không quá tồi.

“Cậu ấy đã cố gắng hết sức để lấy lòng Madonna nhưng mọi chuyện vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, Madonna có vẻ như rất ấn tượng sau khi gặp Timothee.”.

Cũng trong cuộc gặp đầu tiên, Madonna đã cảnh báo Lourdes và Timothee về những điều mà cô không muốn họ làm hoặc vượt qua. Vì hơn ai hết, Madonna biết rất rõ những điều các cô cậu ở tuổi mới lớn thích và không muốn bị người lớn giám sát.

“Madonna cấm các con hút thuốc hay uống rượu”.

Trong một cuộc phỏng vấn diễn ra vào năm ngoái, Madonna từng trả lời cô không muốn con gái mình hẹn hò vì cô bé còn “quá trẻ”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước