Mila Kunis: Trở nên hoàn hảo là điều bất khả thi

Mai (Theo Talk)-Chủ nhật, ngày 05/05/2013 12:58 GMT+7

(Ảnh: M.K)

 Mila Kunis - ngôi sao của phim Thiên nga đen, người vừa được FHM bình chọn là Người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới- cho rằng sự hoàn hảo là điều không ai có thể đạt tới.

Với danh hiệu Người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới vừa nhận được, đây là năm thứ 2 liên tiếp Mila Kunis nhận được giải thưởng này. Cũng như năm đầu tiên, nhiều người nghĩ Kunis không thật sự hấp dẫn và đủ sức nóng bỏng để được trao danh hiệu, cô không cao và cũng không có những đường cong gợi cảm như các thiên thần của Victoria's Secret. Tuy nhiên, với FHM thì điều đó không có nghĩa lý gì, cô ấy vẫn là người phụ nữ hấp dẫn nhất.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Talk, ngôi sao của phim Thiên nga đen nói cô là một người cầu toàn nhưng cô không tìm kiếm sự hoàn hảo.

"Tôi không tìm kiếm sự hoàn hảo. Tôi không nghĩ đó là điều có thể đạt tới. Tôi nghĩ để đạt được sự hoàn hảo là điều bất khả thi".

Tuy nhiên, ước muốn được trở nên hoàn hảo đang là vấn đề của nhiều cô gái khi họ tiến thân ở Hollywood. Rất nhiều cô gái ở độ tuổi như Mila Kunis đã và đang cố gắng để được hoàn hảo hoặc nhìn có vẻ như hoàn hảo. Khi người phỏng vấn đặt ra câu hỏi này, Kunis cho rằng đó là điều thật sự đáng buồn.

"Nó đáng buồn vì trông mọi người bắt đầu trở nên giống nhau. Khi một ai đó nhuộm tóc nâu và mọi người bắt đầu đều nhuộm tóc nâu như cô ấy. Điều đó là không tự nhiên và tôi nghĩ nó khiến người ta đánh mất đi những cảm xúc về chính bản thân mình", ngôi sao của Thiên nga đen cho biết.

Mila Kunis cho rằng con người nên là chính bản thân mình và cô hoàn toàn thoải mái về bản thân và những gì mình có.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước