Người hùng "Ma trận" làm đạo diễn

PV-Thứ tư, ngày 17/04/2013 07:51 GMT+7

Nam diễn viên Keanu Reeves

Một trong những diễn viên bí ẩn nhất Hollywood – Keanu Reeves chuẩn bị tái ngộ khán giả trong hai vai trò mới mẻ: đạo diễn và nhân vật phản diện. 

Bộ phim đầu tiên mà Keanu muốn thử sức làm đạo diễn mang tên Man of Tai Chi với câu chuyện mang đậm chất võ thuật Trung Quốc.

Là một sản phẩm mới tuy nhiên có thể cảm nhận được dấu ấn khá rõ từ loạt phim Ma trận trong ê kíp làm phim Man of Tai Chi. Keanu Reeves đã mời một trong những diễn viên đóng thế của Ma trận – Tiger Hu Chen giữ vai chính – người hùng. Chỉ đạo võ thuật Yuen Woo Ping người làm nên những pha trình diễn vô cùng ấn tượng cho Ma trận và Ngọa hổ tàng long tiếp tục hợp tác với Keanu.

Tiger Hu Chen đóng vai chính trong phim Man of Tai Chi

Một số ngôi sao của điện ảnh Trung Quốc cũng góp mặt trong Man of Tai Chi trong đó đáng chú ý có Mạc Văn Úy – nữ diễn viên rất thành công với các vai hành động.

Được biết, Man of Tai Chi sẽ có rất nhiều cảnh giao đấu mãn nhãn nhằm đề cao tinh thần, vẻ đẹp của võ thuật. Bên cạnh sự chờ đợi, háo hức đối với bộ phim đầu tay mà Keanu Reeves làm đạo diễn, cũng có ý kiến cho rằng, việc một ngôi sao tầm cỡ thế giới như anh chọn vai phản diện, nhường vị trí trung tâm cho một diễn viên chưa thật sự nổi tiếng là quyết định quá mạo hiểm. Hơn nữa làm phim về võ thuật Trung Quốc luôn là thách thức lớn với những diễn viên ngoại quốc.

Poster của phim Man of Tai Chi

Man of Tai Chi sẽ ra rạp trong năm 2013 nhưng chưa ấn định ngày chiếu cụ thể.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước